คามาโช่ หวังย้ายหนีหงส์ซบ หมาป่า

คามาโช่ หวังย้ายหนีหงส์ซบ หมาป่า

ราฟาเอล คามาโช่ เจ้าหนูดาวรุ่งของสโมสร ลิเวอร์พูล กำลังแสดงความต้องการที่อยากจะย้ายไปเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มากกว่ากลับไปอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดในโปรตุเกส ดาวเตะวัย 18 ปีที่ใช้เวลา 5 ปีในอะคาเดมี่ของทีมจากโปรตุเกสเพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าได้ตอบปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยักษ์ใหญ่จากถิ่น เมอร์ซี่ไซด์

และกำลังมองหาการย้ายออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากไม่พอใจกับการที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของทีมหงส์แดงมากอย่างที่เคยมีการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้ ทีมหมาป่าและ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างก็แสดงความต้องการที่จะได้ตัว คามาโช่ ไปร่วมทีมและจากรายงานข่าวของสื่อในโปรตุเกสระบุว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งต้องการที่จะเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปเพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษได้

โดย คามาโช่ ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ชุดอายุไม่เกิน 23ปี เป็นประจำในฤดูกาลนี้โดยที่ได้โอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นคือในเกม เอฟเอ คัพ ที่ทีมหงส์แดง แพ้ให้กับ วูล์ฟ ไป 2-1 ที่สนามโมลินิวซ์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา วูล์ฟ คาดว่าจะพยายามเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมในช่วงฤดูร้อนนี้และมีข่าวลือว่าตอนนี้ใกล้จะทำลายสถิติการซื้อตัวด้วยการขอซื้อ มอร์แกน แซนซั่น กองกลางของ โอลิมปิค มาร์กเซย มาร่วมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง