ชุดขาว เซย์โน ส่ง วินิซิอุส และ มาเน่

ชุดขาว เซย์โน ส่ง วินิซิอุส และ มาเน่

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้ขอให้ เรอัล มาดริด ยอมส่งตัว วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อแลกตัวกับ ซาดิโอ มาเน่ แต่ว่าถูกสโมสรจากสเปนบอกปัดกลับมาทันที ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ถือว่าเป็นแฟนตัวยงของ มาเน่ ซึ่งเป็นดาวเด่นของทีมเครื่องจักรสีแดงในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำไปแล้วถึง 21 ประตูทั้งการลงสนามในพรีเมียร์ลีกและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ทีม ลอส บลังกอส มองว่าการที่จะได้เซ็นสัญญากับ มาเน่ อาจจะเป็นเรื่องที่ไกลเกินเอื้อมเนื่องจากนักเตะเพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับทีมแต่นั่นก็ไม่ได้หยุดแผนการติดต่อกับความต้องการที่จะโน้มน้าวให้ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนใจ บรรณาธิการข่าวของสื่อกีฬาในสเปนได้ให้ความเห็นว่าบอร์ดบริหารของทีมราชันย์ชุดขาวได้ถามมายังทีมจากอังกฤษว่าจะมีสิ่งใดที่ทีมสามารถทำได้หากว่าต้องการจะเซ็นสัญญากับ มาเน่

แต่แทนที่จะบอกเรื่องของจำนวนเงินที่ต้องการ ลิเวอร์พูล กลับบอก มาดริด ว่าสโมสรจะพิจารณาขายนักเตะคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งในทีมเวลานี้ออกไปหากว่าทีมราชันย์ชุดขาวยอมที่จะส่งตัว วินิซิอุส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา อย่างไรก็ตามทีมแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้วได้ตอบกลับมาทันทีว่า “ไม่” เนื่องจาก มาดริด มองว่าดวรุ่งทีมชาติบบราซิลจะเป็นส่วนสำคัญของแผนการทำทีมระยะยาวของสโมสรนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง