ซีดาน บอกสโมสรขาย เบล ทิ้งได้แล้ว

ซีดาน บอกสโมสรขาย เบล ทิ้งได้แล้ว

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้บอกกับสโมสรต้นสังกัดว่าให้ทำการขาย แกเร็ธ เบล ออกไปจากทีมได้แล้วในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ จนถึงเวลานี้ เบล ทำไปได้แล้วมากกว่า 100 ประตู ให้กัยทีมราชันย์ชุดขาวนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ในอังกฤษเมื่อปี 2013 และมีส่วนสำคัญในการช่วยพาทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนคว้าแชมป์ ลาลีกา 1 ครั้ง โคปาเดล เรย์ 1 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกถึง 4 ครั้ง

แต่ว่าฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 29 ปี ในช่วงระยะหลังมานี้ดูเหมือนว่าจะตกลงไปจากเดิมโดยเฉพาะตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 โดยนับจนถึงเวลานี้ปีกทีมชาติเวลส์เพิ่งจะทำไปได้เพียฃแค่ 8 ประตูเท่านั้นใน ลาลีกา ตอนนี้ 3 สโมสรไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และอดีตต้นสังกัดอย่าง สเปอร์ส เชื่อว่าเป็น3 สโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ เบล ในตลาดนักเตะรอบหน้า

รายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า ซีดาน “ในที่สุดก็เบื่อหน่ายกับ เบล” และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เบล จะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งจะหวนกลับมารับงานคุมทีมก่อนที่จะลงสนามสู้ศึกในฤดูกาล 2019-2020 ก่อนหน้านี้ เบล เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาระยะยาวที่จะอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ไปจนทั่งถึงฤดูร้อนปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง