ท็อฟฟี่ งานเข้า โกเมส โนแบน 3 นัดรวด

ท็อฟฟี่ งานเข้า โกเมส โนแบน 3 นัดรวด

อังเดร โกเมส กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน จะต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมยาวถึง 3 นัดติดต่อกันหลังจากที่ได้ตัดสินใจออกมายอมรับข้อกล่าวหาเรื่องของการใช้พฤติกรรมรุนแรงด้วยการเจตนาทำร้ายคู่แข่งจากข้อหาที่ตั้งโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสถูกตั้งข้อกล่าวหาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน บุกไปแพ้ให้กับ ฟูแล่ม 2-0

ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเมื่อเจ้าตัวทำร้าย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าของทีมเจ้าบ้านด้วยการย่ำไปที่ขาของ มิโตรวิช อย่างหนักหน่วง แถลงการณ์จากเว็บไซต์ เอฟเอ ระบุว่า “อังเดร โกเมส จะไม่มีสิทธิ์ลงสนาม 3 นัดถัดไปของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากยอมรับการกระทำที่รุนแรง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้ดูแลการแข่งขันไม่ได้เห็นการกระทำดังกล่าว แต่ถูกจับภาพจากวิดีโอในช่วงนาทีที่ 95 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่พบกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ [13/04/2019]”

และจากการโดนแบนของ โกเมส 3 นัดในครั้งนี้เท่ากับว่าเจ้าตัวจะต้องพลาดการลงสนามในเกมสำคัญที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ และ เบิร์นลีย์ ก่อนที่จกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในนัดที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ และก็จะเป็นเกมสุดท้ายที่ได้ลงสนามให้กับทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ก่อนที่จะกลับไปยังต้นสังกัดจริงอย่าง บาร์เซโลนา หลังจากหมดสัญญายืมตัว

เนื้อหาใกล้เคียง