นาบาส ยังหวังได้อยู่ ชุดขาว ต่อไป

นาบาส ยังหวังได้อยู่ ชุดขาว ต่อไป

เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองยังคงต้องการที่จะลงเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอ่โก้ เบอร์นาบิว ในฤดูกาลหน้า ก่อนหน้านี้ นาบาส ต้องตกไปเป็นผู้รักษษประตูมือ 2 ของทีมในช่วงที่ทีมราชันย์ชุดขาวอยู่ภายใต้การทำทีมของ ยูเลน โลโปเตกี และ ซานติอาโก้ โซลารี่ แต่ว่าเจ้าตัวกลับมาถูกเรียกตัวใช้งานอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับมารับงานคุมทีมที่สโมสรอีกครั้ง

แต่ว่านายทวารชาวคอสตาริก้าก็ยังคงตกเป็นข่าวว่าอาจจะต้องย้ายออกไปจากทีม ลอส บลังกอส เนื่องจากคาดว่าสโมสรจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงตลาดนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้อย่างไรก็ตาม นาบาส ได้ออกมาตั้ง “ความหวัง” ว่าตนเองจะจะสามารถอยู่กับ มาดริด ในฤดูกาล 2019-2020

“ผมมีความสุขมาก ขอบคุณพระเจ้าที่ให้โอกาสผมมาที่นี่ เมื่อใดก็ตามที่ผมได้รับโอกาสในการลงเล่น ผมจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ ผมหวังว่าตัวเองจะยังได้อยู่ที่ มาดริด ในฤดูกาลหน้า ผมยังมีสัญญาและเราต้องรอดูว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่” นาบาส บอกกับสื่อในสเปน จนถึงตอนนี้ นาบา ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปแล้วมากกว่า 150 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เลบานเต้ ในปี 2014 โดยทีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา 1 ครั้ง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 3 ครั้งในช่วงเวลาที่อยู่ที่สโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง