บาร์โตเมว คอนเฟิร์ม เดมเบเล่ ดีกว่า เนย์มาร์ ไปแล้ว

บาร์โตเมว คอนเฟิร์ม เดมเบเล่ ดีกว่า เนย์มาร์ ไปแล้ว

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อุสมาน เดมเบเล่ เวลานี้เป็น “ผู้เล่นที่ดีกว่า เนย์มาร์” ไปเรียบร้อยแล้ว เดมเบเล่ เข้ามาอยู่กับ บาร์ซ่า ในฐานะตัวแทนของ เนย์มาร์ เมื่อฝ่ายหลังย้ายออกจากไปจากถิ่น คัมป์นู เพื่อไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาล 2017

เนย์มาร์ พลาดการลงสนามในระยะหลังมานี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า แต่กองหน้าทีมชาติบราซิลได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในผู้เล่นที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลโลกเวลานี้ แต่ว่าประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มได้ออกมากล่าวว่า เดมเบเล่ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะยังไม่สามารถแสดงระดับความต่อเนื่องในการสร้างผลงานที่ดีในการมาเล่นใน ลาลีกา ของสเปน

“ผมอธิบายว่าเรามีโครงการกับ เดมเบเล่ และ [ฟิลิปเป้] คูตินโญ่ ด้วยเงินของ เนย์มาร์ ระดับของ เดมเบเล่ ดีกว่า เนย์มาร์เขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า เนย์มาร์ มากและเขาก็ปรับตัวได้แล้ว” บาร์โตเมว ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว เดมเบเล่ ทำไปแล้ว 18 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 59 นัดให้กับ บาร์ซ่า ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในขณะที่ เนย์มาร์ ทำไปแล้ว 48 ประตู จากการลงเล่น 53 นัด ให้กับ เปแอสเช นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส

เนื้อหาใกล้เคียง