ผีแดง เจองานยากหลัง ม้าลาย,เปแอสเช ร่วมแย่งตัว เฟร์นานเดส

ผีแดง เจองานยากหลัง ม้าลาย,เปแอสเช ร่วมแย่งตัว เฟร์นานเดส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะต้องรับศึกหนักจากการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ บรูโน เฟร์นานเดส กอกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างก็กำลังเดินหน้าเข้าหาดาวเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน เชื่อกันว่าทีม ปีศาจแดง ได้มีการเฝ้าจับตามองฟอร์มการเล่นของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาเป็นเวลานานซึ่งเจ้าตัวจะมีจำนวนเงินที่ถูกระบุไว้สำหรับเป็นค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 86 ที่ทำไว้กับต้นสังกัดในเวลานี้

เดิมที แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว เฟอร์นันเดส ไปครอบครองมากที่สุดแต่เนื่องจากฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์จอมถล่มประตูรานี้ที่ทำไปแล้วถึง 28 ประตูในการลงแข่งขันทุกรายการที่นำไปสู่ความสนใจที่มาจาก ยูเวนตุส และ เปแอสเช ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เฟร์นานเดส

สื่อในโปรตุเกสรายงานว่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปยังคงจับตามองดาวเตะวัย 24 ปีในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังและพร้อมที่จะมีการยื่นข้อเสนอให้กับ สปอร์ติ้ง พิจารณาเมื่อเข้าสู่ตลาดนักเตะฤดูร้อน โดยที่การทำ 28 ประตูจากตำแหน่งกองกลางของ เฟร์นันเดส ทำให้เป็นการทำลายสถิติที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานของ เชลซี เคยทำได้ในฤดูกาล 2009-2010

เนื้อหาใกล้เคียง