มาดริด เริ่มต้นเจราจาดึงเด็กเก่า บาร์ซ่า ร่วมทีม

มาดริด เริ่มต้นเจราจาดึงเด็กเก่า บาร์ซ่า ร่วมทีม

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าได้เริ่มต้นเปิดการเจรจากับสโมสร เบนฟิก้า สำหรับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ กองหลังของทีมเหยี่ยวลิสบอน ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีให้กับ เบนฟิก้า ในระหว่างการลงสนามฤดูกาล2018-19 โดยทำไปแล้ว 7 ประกตูและอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสนามจนถึงตอนนี้ 48 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

หลายสโมสรถูกเชื่อมโยงกับการที่จะคว้าตัวฟูลแบ็ครายนี้ไปร่วมทีม แต่ตามรายงานข่าวล่าสุดในสเปน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด กำลังเจรจาเพื่อพยายามทำข้อตกลงสำหรับอดีตนักเตะทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้

ตอนนี้ทีม ลอส บลังกอส ดูเหมือนว่ากำลังพบกับปัญหาพื้นที่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายในฤดูกาลนี้โดยที่ มาร์เซโล่ แบ็คทีมชาติบราซิลดูเหมือนฟอร์มการเล่นจะตกลงไปจากเดิมและอาจจะมีการย้ายออกไปจากสโมสรในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คดาวรุ่งของทีมก็ยังไม่แน่ว่าจะสามารถฝากความหวังได้ในระยะยาวหรือไม่

โดย กริมัลโด้ เป็นผลผลิตของระบบเยาวชนจาก บาร์เซโลนา และได้ลงสนามให้กับทีมชุดบีของสโมสรไปกว่า 100 นัด แต่ว่าไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เบนฟิก้า ในปี 2015 และกลายมาเป็นตัวหลักของทีมในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง