สื่อผู้ดีลือ สเปอร์ส เต็งหนึ่งคว้า เซสเซยอง เพราะมี โปเช็ตติโน่

สื่อผู้ดีลือ สเปอร์ส เต็งหนึ่งคว้า เซสเซยอง เพราะมี โปเช็ตติโน่

The Sun สื่อใหญ่ในอังกฤษรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้ที่จะคว้าตั๋ว ไรอัน เซสเซยอง วิงแบ็คดาวรุ่งของทีม ฟูแล่ม หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมเจ้าสัวน้อยไม่สามารถอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้อีกในซีซั่นหน้า และดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้ก็ตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และในยุโรปอย่าง สเปอร์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีสแซงต์-แชร์กแมง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวรุ่งรายนี้อย่างใกล้ชิด และพวกเขาอาจจะต้องการคว้าตัวในแบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของ เซสเซยอง จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง อาจจะสามารถปิดดีลของแบ็คซ้ายรายนี้ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักเตะต้องการย้ายมายังถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ก็คือชื่อเสียงของ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ในเรื่องของการปลุกปั้นกลุ่มนักเตะดาวรุ่งให้ขึ้นมาประดับวงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก และวงการฟุตบอลยุโรปในขณะนี้

นอกจากนั้น ‘พอช’ ยังเป็นกุนซือที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการสร้าง สเปอร์ส จากทีมกลางตารางให้กลายเป็นสโมสรที่เข้ามาเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ติดต่อกันหลายฤดูกาล และยังสร้าง แฮณืรี่ เคน ให้กลายเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในขณะที่ เดเล่ อัลลี่ เอริค ดายเออร์ และ คีแรน ทริปเปียร์ ก็กลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ ในชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย มาแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง