คาลาเบรีย ยืนยัน “การจบสกอร์ที่ย่ำแย่ทำให้พวกเราต้องจ่ายราคาให้กับมัน ในการพบกับ อินเตอร์”

คาลาเบรีย ยืนยัน “การจบสกอร์ที่ย่ำแย่ทำให้พวกเราต้องจ่ายราคาให้กับมัน ในการพบกับ อินเตอร์”

ดาวิเด้ คาลาเบรีย กัปตันของทีม เอซี มิลาน ยอมรับว่า พวกเขาขาดความเฉียบคมที่หน้าประตู ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ชัยชนะ 1 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ทำให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปได้ด้วยผลรวม 3 ประตูต่อ 0

คาลาเบรีย ได้กล่าวว่า “พวกเราสร้างโอกาสได้ แต่พวกเราไม่สามารถจบมันได้ ประตูอาจจะเปลี่ยนแปลงเกม มันน่าเสียดาย แต่พวกเราเล่นในเกมได้ดีในวันนี้ ยินดีกับทีม อินเตอร์มิลาน ด้วย พวกเขาทำประตูได้ทั้ง 2 เกม และพวกเราต้องเรียนรู้และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งต่อไปให้ได้”

“ไม่มีใครคาดถึงการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ มันมอดไหม้ เพราะว่า มันเป็นเกมดาร์บี้ แต่พวกเราพลาดบางสิ่งเพื่อที่จะชนะการแข่งขันนี้ การชูถ้วยรางวัล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คือความฝัน ในตอนนี้ เป้าหมายของพวกเราก็คือการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งต่อไป มีทีมที่มีความพร้อมมากกว่า และพวกเราจะสรุปผลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทีมทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่อีก 1 ทีมทำได้ดีกว่าพวกเราในรายละเอียด มาคิดเกี่ยวกับการจบลีกให้ดีกันเถอะ”

ต้องมาดูกันว่า ดาวิเด้ คาลาเบรีย จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซามพ์โดเรีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง