บาร์นส์ ยืนยัน กอร์ดอน แค่ต้องการโอกาสจาก นิวคาสเซิล

บาร์นส์ ยืนยัน กอร์ดอน แค่ต้องการโอกาสจาก นิวคาสเซิล

อดีตกองกลางของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่าง จอห์น บาร์นส์ ยืนยันว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน ต้องการโอกาสเพื่อพิสูจน์ตัวของเขาเอง กอร์ดอน ประสบกับความยากลำบากในการฉายแสงในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาจากทีม เอฟเวอร์ตัน ในเดือน มกราคม

“ผมไม่คิดว่า กอร์ดอน จะลำบาก ผมแค่คิดว่า เขาไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่น และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ทีม นิวคาสเซิล กำลังเล่นได้ดี ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่า เอ็ดดี้ ฮาว ควรเปลี่ยนแปลงทีมเพื่อใส่ แอนโธนี่ กอร์ดอน เข้าไป คุณต้องรับประกันตำแหน่งของคุณในทีม” บาร์นส์ ได้กล่าวกับ MyBettingSites

“เขาเลือกที่จะย้ายไปที่ นิวคาสเซิล หลังจากที่เล่นให้กับทีม เอฟเวอร์ตัน อาจจะ 1 ฤดูกาล ผมได้พูดถึงนักเตะที่อายุน้อยอยู่เสมอว่า เมื่อคุณมีค่าเป็นเงินจำนวนมาก แต่คุณมีฟอร์มการเล่นที่ดีแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ผู้คนจะคิดว่า คุณควรเป็นบทความที่จบแล้ว และควรมีตำแหน่งของคุณในทีมอย่างอัตโนมัติ เขาต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา แต่เขามีทัศนคติที่ดี เขาอยู่ที่สโมสรที่ดี และผู้จัดการทีมก็ชอบเขา ดังนั้น ผมไม่กังวลว่า เขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของทีม นิวคาสเซิล”

ต้องมาดูกันว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น และแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 18 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.30 น.

เนื้อหาใกล้เคียง