คาเซมิโร่ บอกไม่มีประโยชน์จะพูดถึง โด้

คาเซมิโร่ บอกไม่มีประโยชน์จะพูดถึง โด้

คาเซมิโร่ กองกลางของ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวว่าไม่ควรที่จะมีประเด็นใดๆที่จะทำให้ต้องพูดถึง คริสเตียโน โรนัลโด อีกต่อไปหลังจากที่ทีมราชันย์ชุดขาวต้องแพ้ให้กับ บาร์เซโลนา ในเกม โคปา เดล เรย์ หลุยส์ ซัวเรซ ทำคนเดียว 2 ประตูและ ราฟาเอล วารานน ทำเจ้าประตูตัวเองทำให้ทีมเจ้าบุญทุ่มบุกมาเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปอย่างขาดลอย 3-0 เมื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 แ ละผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

วินิซิอุส จูเนียร์ วัย 18 ปีเป็นนักเตะที่มีโอกาสใก้เคียงที่สุดที่จะทำประตูให้กับ มาดริด หลังจากมีโอกาสหลายครั้งและสุดท้ายทีมก็ถูกลงโทษในครึ่งหลัง โดย คาเซมิโร่ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีเหตุผลที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับ โรนัลโด อีกแล้วแม้ว่ายักษ์ใหญ่แห่งยุโรปจะได้รับผลกระทบอย่างหนักจาการขาดหายไปของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส

“ เราไม่สามารถพูดถึงผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้พูดคุยเกี่ยวกับ [คาริม] เบนเซม่า ซึ่งเป็นเบอร์ 9 ที่ดีที่สุด วินิซิอุส, ลูคัส [บาสเกซ] …เราไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับ คริสเตียโน ได้เพราะเขาไม่ใช่ผู้เล่นของ มาดริด เราพลาดการทำประตู แต่ผู้เล่นระดับท็อปก็ทำทุกอย่างได้ดีมากแล้วโดยเฉพาะ คาริม ซึ่งมีฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาที่มาดริด” มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลบอกกับ AS

คาเซมิโร่ ยังปฏิเสธที่จะตำหนิ วินิซิอุส ที่มีโอกาสถึง 5 ครั้งในนัดพบกับ บาร์ซ่า ในถ้วย โคปา เดล เรย์ ที่น่าจะทำประตูได้ “การพูดถึงเขาคนเดียวแบบนั้นมันไม่ยุติธรรม เขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง กล้าหาญและไม่กลัวอะไรเลย ระดับของเขาน่าประทับใจสำหรับอายุของเขา” เขากล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง