คำชื่นชมของ จาดอน ซานโช่ ที่กำลังจะลงหลุมผี

คำชื่นชมของ จาดอน ซานโช่ ที่กำลังจะลงหลุมผี

ลือกันอย่างหนัก และอย่างต่อเนื่อง สำหรับการย้ายทีมของ จาดอน ซานโช่ เมื่อมีรายงานข่าวเผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับข้อเสนอจำนวน 73 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อสื่อทุกฉบับรายงานข่าวออกมา โดยสถิติพวกเราคงได้เห็นมาแล้ว แต่มาดูความคิดเห็นของแต่ละคนที่มีต่อนักเตะรายนี้ดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง

หลุยส์ แลนคาสเตอร์
“จาดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่ต้องถูกท้าทาย เขาเป็นเด็กที่สามารถเลื่อนขั้น และล้ำหน้าไปได้ 1 ปี มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่น ในฐานะโค้ช คุณสามารถวัดเขาได้จากสิ่งที่เขาทำ สถิติการยิง, เลี้ยงบอล, การวิ่ง และความแตกต่างในด้านอื่นๆ กับความฝันของเขาคือ การเล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และทำให้ประเทศ และครอบครัวของเขาภูมิใจ”

มิคาเอล ซอร์ค
“ผมไม่ประหลาดใจกับฟอร์มการเล่นของเขาด้วย ผมประหลาดใจกับความเร็วของเขา กับระดับการเล่นของเขา เพราะก่อนหน้านั้น เขาเล่นให้กับทีมเยาวชนอย่างเดียว กับฟอร์มการเล่นที่ดีของเขา แม้ว่าเขาจะเป็นเยาวชนอยู่ แต่เขาก็ทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาแข็งแกร่งมาก”

โลธ่าร์ มัทเธอุส
“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมไม่เคยเห็นเขาเล่น ผมไม่รู้จักเขามาก่อน จนได้มาเห็นเขาเล่น มันยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าผมจะดูเขาเพียง 15 นาทีเท่านั้น เขาเป็นนักฟุตบอลที่แท้จริง เขามีทุกอย่างเพียบพร้อม ความเร็ว, เทคนิค และสายตาในการเล่น สำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ”

มาร์โก รอยส์
“วิธีการครองบอลของเขา แม้ว่าทีมจะนำ 3-0 เขาแสดงมันออกมาได้ทุกอย่าง ผมไม่เคยเห็นใครอายุเท่าเขา และทำแบบนี้ได้มาก่อน”

ริโอ เฟอร์ดินานด์
“เด็กคนนี้คือของจริง เขามีทุกอย่าง ทักษะ, ฝีเท้า, เทคนิค, ความปรารถนา และเป้าหมาย เขาเป็นคนที่ทำประตูได้ และทำแอสซิสต์ได้ระดับต้นๆ ของยุโรป เขามีศักยภาพที่จะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดได้”

โธมัส มุลเลอร์
“จาดอน ซานโช่ คือสุดยอดนักเตะ เขาเป็นตัวอันตรายอย่างแท้จริง กับความเร็ว และการเลี้ยงบอลของเขา มันยังมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกมากมายในบุนเดสลีกา แต่พวกเขาไม่ได้สามารถตัดสินเกมได้เหมือนกับเขา”

เนย์มาร์
“โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ จาดอน คือนักเตะคนนั้น ผมชอบดูเขาเล่นจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีศักยภาพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่มีศักยภาพจริงๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง