คูตี้ ไม่มีปัญหาหากจะย้ายมา ปีศาจแดง

คูตี้ ไม่มีปัญหาหากจะย้ายมา ปีศาจแดง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา ดูเหมือนว่ากำลังต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเข้าไปทาบทามตนเองให้ไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนักของ คูตินโญ่ ในสีเสื้อของ บาร์ซ่า ยังคงดำเนินต่อไปในคืนวันเสาร์เนื่องจากเจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามอีกครั้งในนัดที่ทีมเอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ 3-1 ในโปรแกรม ลาลีกา นัดล่าสุด

ดาวเตะวัย 26 ปีพิ่งจะย้าpจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ในถิ่น คัมป์นู ในเดือนมกราคมปี 2018 และจนถึงตอนนี้ คูตินโญ่ ทำไปแล้เว 8 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในปี 2018-19 แต่อนาคตระยะยาวของมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่จะได้เล่นอยู่ในสเปนนั้นยังห่างไกลจากความปลอดภัยและมีการคาดการณ์กันว่า บาร์ซ่า อาจจะพยายามที่จะขายอดีตนักเตะคนสำคัญของทีมหงส์แดงออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ก็ได้

ตามรายงานข่าวในอังกฤษ คูตินโญ่ ได้ “พูดคุยกับผู้เล่นหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด” เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลปี 2019-2020 รายงานดังกล่าวได้เสริมว่า คูตินโญ่ กำลัง “คิดถึงพรีเมียร์ลีก” และจะไม่มีปัญหาในการเข้าร่วมกับทีมปีศาจแดงแม้ว่าจะเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มาก่อนก็ตาม โดย คูตินโญ่ ทำไปทั้งหมด 41 ประตูและ 37 แอสซิสต์จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 152 นัดในช่วงเวลาที่อยู่กับทีมหงส์แดง

เนื้อหาใกล้เคียง