ช็อค ม้าลาย อาจดึง รามอส หลังจากจบฤดูกาล

ช็อค ม้าลาย อาจดึง รามอส หลังจากจบฤดูกาล

ยูเวนตุส กำลังจะฉกฉวยความไม่แน่นอนในของอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส โดยอาจจะเดินหน้าเพื่อทาบทามกองหลังของของ เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ กองหลังกัปตันทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวใหญ่ในสัปดาห์นี้หลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าถูกเผชิญหน้ากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ภายในห้องแต่งตัวซึ่งเป็นผลพวงมาจากความพ่ายแพ้อย่างยับเยิน 4-1 ต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจนทำให้ทีมต้องตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยรวมถึงในการแข่งขันรายการอื่นๆในปีนี้ด้วย

โดย เปเรซ ตำหนินักเตะในทีมจากฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังอย่างมากในฤดูกาลนี้ และมีการตอบโต้กันอย่างรุนแรงระหว่างกัปตันทีมและประธานสโมสรวัย 72 ปี โดยในระหว่างการปะทะคารมกัน เปเรซ ขู่ว่าจะยกเลิกสัญญาของกองหลังจอมเก๋าที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานซึ่งยังคงมีเวลาเหลืออยู่อีก 2 ปีด้วยกัน

สื่อของสเปนรายงานว่า ยูเวนตุส ยินดีที่จะเสนอเส้นทางการค้าแข้งครั้งใหม่ให้กับ รามอส เพื่อให้ย้ายออกจากถิ่น เบอร์นาบิว ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ตอนนี้ ยูเวนตุส มีอดีตเพื่อนร่วมทีมของ รามอส อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด และเชื่อว่ากำลังใกล้เคียงที่จะได้ตัว มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลของทีมราชันย์ชุดขาวมาร่วมทีมแล้วด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง