คูมัน ยกย่อง เดปาย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับอัศวินสีส้ม

คูมันชมเดปาย บอกสนุกที่ได้ดู

เมมฟิส เดปาย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับเนเธอร์แลนด์ จากคำพูดของผู้จัดการทีมอย่างโรนัลด์ คูมัน แล้วออกมายกย่องเมมฟิส เดปาย หลังจากที่ตัวรุกรายนี้ได้ทำผลงานได้ดีในเกมที่เจอกับเบลเยี่ยม เดปายช่วยทำให้เพื่อนร่วมทีม ทำประตูได้ในเกมที่เสมอกับเบลเยี่ยมไป 1 ประตูต่อ 1 ในนัดกระชับมิตรที่กรุงบรัสเซลล์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นักเตะคนนี้กลับมาหลังจากทำประตูที่สุดสวยในนัดที่ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เอาชนะเยอรมนีไปได้ 3 ประตูต่อ 0 ในศึกเนชั่นลีก โดยเดปายนั้นทำประตูได้และจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้ 2 ลูก ในศึกลีกวันของฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้

คูมันน์ออกมายกย่องนักเตะวัย 24 ปีซึ่งเล่นไป 90 นาทีใน 2 เกมกับทีมชาติ “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะระดับท็อป และทีมชาติต้องการเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งในเกมรุก เขาแสดงให้เราเห็นที่ลียง เขารู้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในชื่อแรกๆ ที่ผมเลือกที่จะลงสนามไปในทุกครั้ง แล้วก็จริงอย่างนั้นผมเขียนชื่อเขาลงไปทุกครั้ง มันสำคัญที่เขาต้องพัฒนาเรื่องนอกสนามด้วยเหมือนกัน เขากำลังทำผลงานได้ดี เขาโตขึ้นมากเขาทำงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีและหลายคนกำลังเข้าใจผิดเรื่องของเขา ผมเคยพูดกับเขาครั้งหนึ่ง ตอนที่ผมต้องการตัวของเขาที่เอฟเวอร์ตัน จากแมนยูไนเต็ดและหลังจากนั้นเราก็มีการติดต่อกันตลอด”

เนื้อหาใกล้เคียง