คูร์ตัวส์ รับอยากจะเห็น อาซาร์ ย้ายมา มาดริด

คูร์ตัวส์ รับอยากจะเห็น อาซาร์ ย้ายมา มาดริด

ติโบ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่าตนเองต้องการที่จะให้เพื่อนร่วมทีมชาติและอดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี อย่าง เอแดน อาซาร์ ย้ายมารวมตัวกันอีกครั้งในเการเล่นให้กับทีมจากเมืองหลวงของสเปน เมื่อเดือนที่แล้วเพลย์เมคเกอร์ของ เชลซี ได้บอกกับสื่อในสเปนว่าได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองไปเรียบร้อยแล้วโดยมีข่าวที่ตามออกมาภายหลังว่า อาซาร์ ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อย้ายไปเล่นให้กับทีม ลอส บลังกอส

อาซาร์ ยังเคยให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ว่า“ ไม่ต้องการที่จะรู้สึกเสียใจใดๆ ” ในอาชีพค้าแข้งของตนเองยิ่งทำให้เป็นการตอกย้ำว่ากัปตันทีมชาติเบลเยียมกำลังต้องการเดินหน้าเพื่อที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด “ผมไม่รู้อนาคตของเขาและผมไม่รู้ว่าสโมสรต้องการซ็นสัญญากับเขาหรือเปล่าแต่เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของผมในวงการฟุตบอล ดังนั้น ผมอยากให้เขามาที่นี่” คูร์ตัวร์ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

นอกจากนี้ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมยังพูดถึงความคิดเห็นที่เกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ว่าตนเองแและ เบล มีปัญหากันโดย คูร์ตัวร์ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเพื่อนร่วมทีมรายนี้แต่อย่างใดรวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆด้วย “ เราพูดคุยกันมาก เราเข้ากันได้ดีและเราทั้งคู่ชอบเล่นกอล์ฟ!”

เนื้อหาใกล้เคียง