งูใหญ่ บุกสเปนหวังสอยทั้ง โมดริช-ราคิติช

งูใหญ่ บุกสเปนหวังสอยทั้ง โมดริช-ราคิติช

อินเตอร์ มิลาน กำลังวางแผนที่จะยกเครื่องกองกลางของสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้และมีเป้าหมายที่นักเตะกองกลางดูโอทีมชาติโครเอเชียอย่าง ลูก้า โมดริช และ อิวาน ราคิติช ตามรายงานของสื่อในอิตาลี โมดริช กองกลางของ เรอัล มาดริด ซึ่งกำลังจะมีอายุ 34 ปีในปีนี้เคยได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปอยู่กับทีมเนรัสซูรี่มาแล้วก่อนที่จะเปิดฤดูกาลและอาจเป็นโอกาสอีกครั้งที่ทีมจะมีโอกาสได้ตัว โมดริช ภายหลังจากที่ มาดริด เตรียมที่จะสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

ขณะนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของ ราคิติช ที่ทำไว้กับ บาร์เซโลนา จะยังดำเนินต่อไปจนกระทั่งถึงปี 2021 โดยก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เซ็นสัญญากับนักเตะในตำแหน่งกองกลางอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล และ อาร์ตูร์ เมโล่ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เมื่อเดือนที่แล้วทั้งสื่อในสเปนและในอิตาลีรายงานว่า ราคิติช ได้ตกลงที่จะเข้าร่วมยักษ์ใหญ่แห่งเมือง มิลาน เมื่อตลาดนักเตะกลับมาเปิดทำการอีกครั้ง

บาร์ซ่า ไม่ต้องการเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้กับผู้เล่นแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยปฏิเสธการยื่นข้อเสนอซื้อตัวจาก ปารีสแซงต์ แชร์กแมง มาแล้วในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยรายงานว่าอ้างว่า ราคิติช ได้รับคำสัญญาจากต้นสังกัดว่าว่าจะขึ้นเงินค่าเหนื่อยให้ กองกลางทีมชาติโครเอเชียมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งที่ 4 ใน 5 ฤดูกาลของตนเองนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงฤดูร้อนปี 2014 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง