แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว ชูเอา กานเซโล่ จากบาร์เซโลน่าอย่างน้อย 30 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว ชูเอา กานเซโล่ จาก บาร์เซโลน่า อย่างน้อย 30 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว ชูเอา กานเซโล่ แต่มันยังเป็นค่าตัวที่สูงเกินไปสำหรับทีมถังแตกลาลีก้าสเปนอย่างบาร์เซโลน่า กาเบรียล ซานซ์ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโร สำหรับการปล่อย ชูเอา กานเซโล่ ย้ายมาค้าแข้งที่บาร์เซโลน่าแบบถาวร แต่ว่า บาร์เซโลน่า สามารถจ่ายได้เพียงแค่ 15-20 ล้านยูโรเท่านั้น

ชูเอา กานเซโล่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวฤดูกาลนี้ โดยไม่มีเงื่อนไขเซ็นถาวร แต่ บาร์เซโลน่า ต้องการเก็บ กาเบรียล ซานซ์ ไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่าสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรบาร์เซโลน่าไม่เอื้ออำนวยมากนัก จนมีงบสำหรับการเซ็นสัญญากับ กาเบรียล ซานซ์ เพียง 15-20 ล้านยูโร ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการอย่างน้อย 30 ล้านยูโร

ตัวแทนของ ชูเอา กานเซโล่ และ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้พูดคุยกับเกี่ยวกับอนาคตของทั้ง 2 คน ซึ่ง เมนเดส พยายามผลักดันให้ทั้งคู่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่าจากปัญหาทางการเงินที่สโมสรประสบอยู่ในปัจจุบัน คาดว่าการทำข้อตกลงแบบยืมตัวอีก 1 ปี เป็นทางเลือกที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง