สิงห์บลู คิดหนัก กายารี่เรียกค่าตัว บาเรลล่า 50 ล้านปอนด์

สิงห์บลู คิดหนัก กายารี่เรียกค่าตัว บาเรลล่า 50 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า เชลซี จะต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินสูงถึงประมาณ 50 ล้านปอนด์หากว่าต้องการจะเซ็นสัญญากับ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของสโมสร กายารี่ ทีมสิงโตน้ำเงินครามแสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะนำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางรายใหม่เข้ามาเพื่อแทนที่ของ เชส ฟาเบรกาส ที่คาดว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก ก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้และ บาเรลล่า เป็นหนึ่งในกองกลางจำนวนหนึ่งที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน

อย่างไรก็ตามรายงานของ The Mirror กายารี่ ได้ตัดสินใจแล้วว่าสโมสรไม่เต็มใจที่จะพิจารณาการขายนักเตะคนสำคัญของทีมรายนี้ออกไปเว้นแต่จะมีสโมสรที่สนใจไม่ว่าทีมไหนก็ตามยินดีที่จะตอบสนองการประเมินราคาที่ตั้งไว้ได้

อินเตอร์ มิลาน เดิมทีได้รับการคาดหมายว่าใกล้จะได้ตัว บาเรลล่า ไปร่วมทีมแล้วแต่จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่ายักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี หรือ เชลซี ที่จะพร้อมที่จะจ่ายตัวเลขดังกล่าวให้กับเด็กอายุ 21 ปีซึ่งอาจยังไม่ได้รับการพิจารณาเอาไปใช้งานฐานะที่จะเป็นตัวจริงให้กับทีมเลยในทันที

เชลซี เวลานี้กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันจากการที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจจะใกล้ที่จะเข้าวินคว้าลายเซ็นของ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางจาก เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ที่เป็นเป้าหมายอีกรายของทีมสิงน้ำเงินครามไปแล้วนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง