สื่อเลี่ยนบอก มาดริด ตั้งค่าตัว มาร์เซโล่ 70 ล้านยูโร

สื่อเลี่ยนบอก มาดริด ตั้งค่าตัว มาร์เซโล่ 70 ล้านยูโร

Corriere dello Sport สื่อของอิตาลีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ตั้งราคาค่าตัวสำหรับ มาร์เซโล่ เอาไว้เรียบร้อยแล้วสำหรับสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ เมื่อไม่นานมานี้แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมให้กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ฟูลแบ็คดาวรุ่งที่เลื่อนขึ้นมาจากทีมเยาวชนโดยหนังสือพิมพ์อิตาลีอ้างว่าราคาที่เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งเอาไว้นั้นมีมูลค่าสูงถึงประมาณ 70 ล้านยูโร

มาร์เซโล่ ได้มีการคุยกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชส ผู้อำนวยการกีฬาของทีมราชันย์ชุดขาวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองซึ่งมีรายงานว่าใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง หลังจากต้องตกเป็นตัวสำรองของ เรกีลอน ที่ดูเหมือนว่าจะได้รับความเชื่อมั่นจาก ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินามากกว่า นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยว่าตนเองยินดีที่จะออกจากถิ่น เบอร์นาบิว ถ้าหากว่าไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของสโมสรอีกต่อไปและทำให้ตกเป็นข่าวตามสื่อในการเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามการตั้งราคา 70 ล้านยูโรสำหรับแบ็กซ้ายซึ่งกำลังจะอายุ 31 ปีในเดือนพฤษภาคมปีนี้ อาจจะบ่งบอกถึงท่าทางที่แตกต่างของ มาดริด ที่ไม่ต้องการจะปล่อยแบ็คจอมบุกออกไปจากทีม โดย มาร์เซโล่ เป็นผู้เล่นที่เป็นส่วนหนึ่งที่ซื่อสัตย์กับทีมหลังจากที่อยู่กับสโมสรมานานเกือบ 12 ปี และช่วยสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนคว้าแชมป์ได้หลายรายการในช่วงเวลาที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง