อดีตประธานชุดขาวเชื่อทีมจะเซ็นสัญญา เนย์มาร์ ถึงยอมปล่อย โด้

อดีตประธานชุดขาวเชื่อทีมจะเซ็นสัญญา เนย์มาร์ ถึงยอมปล่อย โด้

รามอน คัลเดอรอน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาบอกว่าตนเองเชื่อว่าการที่สโมสรอนุญาตให้ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายออกจากทีมไปได้นั้นเพราะเชื่อว่าทีมราชันย์ชุดขาวจะสามารถเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ มาร่วมทีมได้

คัลเดรอน ซึ่งมีความสุขกับช่วงเวลาตลอด 3 ปีที่ทำหน้าที่เป็นประธานสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ซึ่งปัจจุบันมี ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่เข้ามารับหน้าที่แทนและ คัลเดรอน ได้รับเครดิตกับการที่สามารถเซ็นสัญญากับ โรนัลโด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2009 และดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสก็เป็นกำลังสำคัญที่พาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมายในระยะเวลา 9 ปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวทียุโรป

“คริสเตียโน ต้องการค่าแรงเพิ่มขึ้นหลังจากที่คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ ปฏิเสธ แล้ว โรนัลโด ก็พบกับความโกรธเมื่อ เรอัล ดูเหมือนจะเต็มใจยอมจ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อนำตัว เนย์มาร์ เข้ามา

ฟลอเรนติโน่ บอกเขาว่าถ้ามีคนเสนอเงิน 100 ล้านยูโรเขาก็จะไปได้และนั่นมันก็คือสิ่งที่เกิดขึ้น” คัลเดอรอน ให้สัมภาษณ์กับ Radio Villa Trinidad ตามรายงานของ ESPN โดย โรนัลโด เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวมูลค่าประมาณ 100 ล้านยูโร เมื่อตลาดนักเตะฤดูร้อนปีที่แล้วขณะที่ เนย์มาร์ ก็ยังคงอยู่ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนถึงในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง