รอนดอน รับอยากอยู่ สาลิกาดง ต่อไป

รอนดอน รับอยากอยู่ สาลิกาดง ต่อไป jpg

ซาโลมอน รอนดอน ได้สัมภาษณ์กับ Newcastle Chronicle โดยเปิดเผยว่าตนเองกำลังมีความสุขถ้าจะได้อยู่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไปหลังจากที่สัญญายืมตัวของตนเองจะสิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อนนี้ รอนดอน ที่ย้ายจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กำลังทำผลงานได้ดีกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นไทน์ไซด์ของอังกฤษ ภายใต้การทำงานร่วมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากที่ยิงไป 8 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดให้กับ นิวคาสเซิล ในการลงสนามทุกรายการ

โดยสัญญายืมตัวของ รอนดอน กับทีมสาลิกาดงไม่เพียงแต่จะหมดอายุในฤดูร้อนนี้ แต่สัญญากับสโมสรต้นสังกัดจริงอย่าง เวสต์บรอมวิช ก็กำลังจะหมดลงในปลายเดือนมิถุนายนนี้ด้วยเช่นกันและหลังจากนั้นเจ้าตัวก็จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ทันทีหากว่าไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดย รอนดอน กล่าวว่าตนเองมีความสุขกับการใช้ชีวิตในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษและครอบครัวของตนเองในเวลานี้ก็มาอาศัยอยู่ที่นี่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม รอนดอน ก็ยังเน้นว่าทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนเองเพียงคนเดียวแต่ก็ยืนยันว่าสามารถอยู่ต่อได้หากว่า นิวคาสเซิล วางข้อเสนอไว้บนโต๊ะเพื่อให้พิจารณา โดยตอนนี้คาดว่า นิวคาสเซิล จะยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวกองหน้าทีมชาติเวเนซุเอลาวัย 29 ปีอย่างถาวร แต่ก็มีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ก็กำลังให้ความสนใจในตัว รอนดอน เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง