ค้อน เตรียมทาบดาวเตะ ราชัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์

ค้อน เตรียมทาบดาวเตะ ราชัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเดินแผนเหนือเมฆด้วยการเปิดเจรจากับ ดานี่ เซบายอส ดาวเตะของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย หวังดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานจากสื่อในเมืองผู้ดีราชันชุดขาว ประสบความล้มเหลวในซีซั่นนี้ หลังจากที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ใด ๆ ได้เลย โดยตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ตัวเองเป็นแชมป์เก่า 3 สมัยซ้อนเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย และทำได้เพียงคว้าอันดับ 3 ใน ลาลีก้า โดยปล่อยให้คู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองได้อีกสมัย

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเตรียมเงินก้อนใหญ่ไว้ให้กับ ซีดาน ในการซื้อนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีม ในขณะเดียวกันผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสก็ต้องการโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนงานในซีซั่นหน้าออกจากทีมด้วย

Daily Express รายงานว่า เซบายอส ได้รับการแจ้งจาก ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศสของ ราชันชุดขาว ว่าเขาไม่มีอนาคตกับทีมอีกต่อไป และสามารถย้ายสโมสรได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว มาเป็นเวลา 2 ซีซั่น แต่ก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยราบรื่นกับผู้จัดการทีมเฟร้นช์แมนเท่าใดนัก

และทันทีที่ ‘ซิซู’ กลับมารับงานคุมทีม โลส บลังโกส อีกครั้ง ทำให้นักเตะวัย 22 ปีกลายเป็นส่วนเกินของทีม และเจ้าตัวต้องหาทางย้ายสโมสรเพื่อโอกาสในการลงสนามต่อไป อย่างไรก็ตาม มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม ขุนค้อนรู้สึกประทับใจในตัวดาวเตะรายนี้หลังจากได้รับรายงานจากทีมแมวมองซึ่งตามดูฟอร์มมาระยะหนึ่ง โดยกุนซือชาวชิลีต้องการดึงตัว เซบายอส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะมีการยื่นข้อเสนอให้ มาดริด พิจารณาต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง