งูใหญ่ ร่วมแข่งล่าตัว ซีเย็ค

งูใหญ่ ร่วมแข่งล่าตัว ซีเย็ค

สื่อในฝรั่งเศสรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นสโมสรล่าสุดที่กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาคิม ซีเย็ค กองกลางของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกและกองหน้าคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไม่ได้เป็นทีมเดียวที่กำลังตามล่าลายเซ็นของดาวเตะรายนี้เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในฤดูกาลปัจจุบัน เนื่องจากตอนนี้มีทั้ง บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ต่างก็แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติโมร็อกโกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมจากแอฟริกาผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกปี 2018 มาแล้วด้วย โดยเจ้าตัวอยู่กับ อาแจ็กซ์ มาตั้งแต่ปี 2016 โดย ซีเซ็ค เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในฐานะนักฟุตบอลอาชีพกับ ฮีเรนวีน แล้วก็ตามด้วยการมาอยู่กับ ทเวนเต้ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต้นสังกัดในปัจจุบัน

โดยในแง่ของการเคลื่อนไหวที่น่าจะเป็นไปได้ดูเหมือนว่า อินเตอร์ มิลาน อาจเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสที่จะได้ตัวมากที่สุด เนื่องจากคาดว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของทีมมีแนวโน้มสูงมากว่าจะย้ายออกไปจากทีมงูใหญ่ในช่วงฤดูร้อนนี้ซึ่งจะทำให้มีที่ว่างพอสำหรับ ซีเย็ค สำหรับการที่จะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่าการไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆในยุโรป

เนื้อหาใกล้เคียง