ชุดขาว เจรจาคืบหน้าคาดใกล้ได้ ป็อกบา

ชุดขาว เจรจาคืบหน้าคาดใกล้ได้ ป็อกบา

มีการเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงสำหรับการเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ อนาคตของ ป็อกบา เป็น 1 ในหัวข้อที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับตลาดนักเตะครั้งล่าสุด แต่ว่าความต้องการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสดูจะลดลงหลังจากการจากไปของ โชเซ่ มูรินโญ่

อย่างไรก็ตามการพ่ายแพ้ 7 จากการลงสนาม 9 นัดหลังสุดที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกระเด็นตกรอบจากรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และยังทำให้เกิดความยากลำบากในการคว้า 4 อันดับแรกของตารางและ ป็อกบา ก็เป็น 1 ในนักเตะของทีมที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไป

ขณะที่ มาดริด มีความสนใจในตัวเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาอย่างยาวนานและก็มีรายงานว่าตอนนี้ทีมราชันย์ชุดขาวกำลังอยู่ในระดับการเจรจาขั้นสูงในการนำตัวดาวเตะรายนี้มายัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงฤดูร้อน

บาร์เซโลนา,ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีการเชื่อมโยงกับ ป็อกบา ด้วยเช่นกัน แต่คาดว่าตอนนี้ มาดริดก็เป็นผู้นำในการแข่งขันและวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 130 ล้านปอนด์ในความพยายามที่จะโน้มน้าวให้ทีมปีศาจแดงยอมขายนักเตะรายนี้ออกมา โดยเดือนที่แล้ว ป็อกบา วัย 26 ปี ทำให้เกิดแรงกระตุ้นให้เกิดกระแสข่าวย้ายทีมโดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่ามาดริด เป็น “สโมสรในฝัน”

เนื้อหาใกล้เคียง