งูใหญ่ สนกระชาก ชาก้า จากปืนใหญ่

อินเตอร์ มิลาน,กรานิต ชาก้า,อาร์เซนอล,อารอน แรมซี่ย์

อินเตอร์ มิลาน กำลังแสดงความสนใจในการขอซื้อตัว กรานิต ชาก้า กองกลางของ อาร์เซนอล เข้าไปเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดย ชาก้า ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาอยู่กับทีมปืนใหญ่ในเดือนพฤษภาคมปี 2016 และจนถึงตอนนี้กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 126 นัด โดยทำแล้วทั้งสิ้น 11 ประตูและอีก 14 แอสซิสต์จนถึงเวลานี้

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ ชาก้า จะตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลของทีมหลายครั้งเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลนี้มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจหลังจากที่ทำไปแล้วถึง 4 ประตูจากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 25 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่ปัจจุบันเจ้าตัวไม่อาจลงสนามได้เพราะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบ

ตามรายงานของสื่อในอิตาลี อินเตอร์ กำลังพิจารณาที่จะทำการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ชาก้า มาจากทีมปืนใหญ่ แต่ยักษ์ใหญ่แห่งลีกอิตาลียอมรับว่าในเวลานี้ดูจะเป็นเรื่องยากที่จะโน้มน้าวให้บอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล ยอมปล่อย ชาก้า ออกไปจากทีมเนื่องจากก่อนหน้านี้ทีมก็เพิ่งจะเสีย อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ออกไปให้กับ ยูเวนตุส โดย ชาก้า ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไปแล้วทั้งสิ้น 74 นัดและยังได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติในฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ผ่านมาด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง