ปืนใหญ่ เปิดตัวร่วมวงแย่งตัว เนเรซ อีกทีม

ปืนใหญ่ เปิดตัวร่วมวงแย่งตัว เนเรซ อีกทีม

อาร์เซนอล ได้ระบุตัว เดวิด เนเรส ปีกของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นการเซ็นสัญญาของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ที่มีความเป็นไปได้อีกราย ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์หลังจากที่ทำไปแล้ว 10 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 35 นัดทั้งใน เอเรอดีวีซี และใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้

ฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งชาวบราซิลในช่วงที่ผ่านมาส่งผลทำให้เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในยุโรปหลายแห่งและก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง ลิเวอร์พูล,เอฟเวอร์ตัน,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และยังรวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกทีมที่ล้วยแล้วแต่เชื่อว่ามีความเคลื่อนไหวในการที่จะขอซื้อนักเตะเกมรุกคนสำคัญของ อาแจ็กซ์ รายนี้ แต่ตอนนี้ อาร์เซนอล เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อล่าลายเซ็นของ เนเรส ก่อนที่จะเริ่มจะเริ่มต้นทำศึกหนักในฤดูกาลหน้า

แต่ทั้งนี้ก็เชื่อว่าการยื่นข้อเสนอใดๆก็ตามก็อาจจะขึ้นอยู่กับว่า อาร์เซนอล จะสามารถพาตัวเองเข้าไปอยู่ในพื้นที่อันดับ 3-4 ของตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หรือไม่เพื่อให้ได้สิทธิ์สำหรับการที่จะไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า โดยเชื่อว่า อาแจ็กซ์ อาจจะพร้อมที่จะปล่อยตัว เนเรส ออกไปหากว่าได้ค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง