โมนาโก โหดเรียก 21.5 ล้านปอนด์หาก งูใหญ่ อยากได้ ฟัลเกา

โมนาโก โหดเรียก 21.5 ล้านปอนด์หาก งูใหญ่ อยากได้ ฟัลเกา

โมนาโก กำลังเรียกร้องเงินที่สูงถึง 21.5 ล้านปอนด์จาก อินเตอร์ มิลาน หากว่าทีมงูใหญ่สนใจที่จะนำตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวฉกาจของตนเองไปร่วมทีม กองหน้าทีมชาติโคลัมเบียเพิ่งจะทำไปคนเดียว 2 ประตูให้กับต้นสังกัดในโปรแกรม ลีกเอิง ช่วงเย็นวันพุธ(ตามเวลาในฝรั่งเศส) โดยช่วยให้ โมนาโก เสมอกับ แรนส์ 2-2 ทำให้ดาวยิงรายนี้ทำไปแล้ว 15 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 29 นัด ในลีกเอิงฤดูกาลนี้

ฟัลเกา มีข่าวลือว่าได้บอกกับผู้จัดการทีม โมนาโก ว่าตนเองไม่ต้องการอยู่กับทีมต่อไปสำหรับฤดูกาลหน้าและสื่อในสเปนรายงานว่าตอนนี้ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสยินดีที่จะเปิดรับฟังข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวกองหน้ารายนี้จากสโมสรต่างๆ อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่า โมนาโก จะไม่มีการอนุญาตให้ดาวเตะวัย 33 ปี ออกไปจากทีมด้วยราคาค่าตัวที่ถูกเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้

อินเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงของความต้องการที่จะหากองหน้าคนใหม่เพื่อนำมาทดแทน เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ในเวลานี้ยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมและน่าจะย้ายออกไปจากต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งนี้ อินเตอร์ จะต้องแย่งชิงตัวนักเตะกับทีมที่มาจากพรีเมียร์ลีกเนื่องจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็กำลังต้องการตัว ฟัลเกา ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง