โอตาเมนดี้ จ่อย้ายซบ ตราหมี

โอตาเมนดี้ จ่อย้ายซบ ตราหมี

นิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังใกล้จะเสร็จสิ้นกับการย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด เต็มทีแล้วในเวลานี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 31 ปี ซึ่งเคยมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ PFA เมื่อฤดูกาลที่แล้วดูเหมือนเตรียมที่จะย้ายออกไปจากถิ่น เอติฮัด สเตดี้ยม หลังจากที่สูญเสียตำแหน่งตัวจริงมาเป็นระยะเวลานานหลายเดือนทั้งที่ก่อนหน้านี้ โอตาเมนี้ เคยเป็นหัวใจในแนวรับของทีมเรือใบสีฟ้ามาเป็นระยะเวลาหลายฤดูกาล

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนฯซิตี้ ส่งกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาลงเล่นไปเพียงแค่ 2,474 นาที เท่านั้นในการลงสนามในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นเวลาที่น้อยสุดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และอดีตต้นสังกัดอย่าง บาเลนเซีย เป็น 2 สโมสรที่แสดงความสนใจอยากจะได้ตัว โอตาเมนดี้ ไปร่วมทีมแต่จากรายงานของสื่อในสเปนระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ตอนนี้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวกองหลังจอมแกร่งรายยนี้ไปร่วมทีมมากที่สุด

จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ โอตาเมนดี้ เชื่อว่าได้มีการติดต่อกับ อันเดรีย บราต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีมตามหมีไปแล้วสำหรับการย้ายกลับไปเล่นใน ลาลีกา อีกเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ย้ายมาอยู่ในอังกฤษเป็นระยะเวลากว่า 4 ฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง