ไก่ – ม้าลาย เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ราบิโอต์

ไก่ – ม้าลาย เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ราบิโอต์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส เตรียมที่จะต้อสู้กันเพื่อที่จะแย่งชิงตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังจะย้ายออกไปจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และเจ้าตัวก็ได้รับข้อเสนอที่เข้ามาให้พิจารณาจากหลายสโมสรมาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เดิมที ราบิโอต์ เคยมีข่าวลือว่าเกือบที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในเดือนมกราคมโดยเจ้าตัวกำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อย่างเป็นทางการในปลายเดือนหน้าและตอนนี้ ราบิโอต์ ก็สามารถเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับทีมที่อยู่นอกลีกเอิงได้ทันที

ตามรายงานของสื่อในอิตาลีตอนนี้ บาร์ซ่า จะไม่ได้อยู่ในการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสหลังจากที่ทีมเพิ่งจะตกลงเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในขณะที่คู่แข่งร่วม ลาลีกา อย่าง เรอัล มาดริด ก็ดูเหมือนว่าความสนใจจะจางหายไปแล้ว

รายงานระบุว่าขณะนี้อาจจะมีเพียง สเปอร์ส และ ยูเว่ ที่อยู่ในการแข่งขันเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ ราบิโอต์ โดยทีมไก่เดือยทองเต็มใจที่จะทำลายโครงสร้างค่าจ้างของสโมสรเพื่อที่จะนำตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีมให้ได้ สเปอร์ส มีการเจรจากับผู้เล่นมาแล้วในเดือนธันวาคม แต่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าไม่ได้สนใจทีมจากลอนดอนเนื่องจากว่านักเตะอยากที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล มากกว่า

เนื้อหาใกล้เคียง