ชุดขาว พร้อมรอเซ็น อีริคเซ่น ปี 2020

ชุดขาว พร้อมรอเซ็น อีริคเซ่น ปี 2020

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาเรื่องการชะลอการเข้าหากองกลางคตนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่กำลังเป็น 1 ในเป้าหมายสำคัญของทีมในเวลานี้ กองกลางทีมชาติเดนมาร์กสามารถทำผลงานโดยส่วนตัวได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดระยะเวลา 5 ปีครึ่ง หลังจากที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับทีมจากนอร์ทลอนดอน แต่เวลานี้เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคมีเวลาเหลืออยู่ในสัญญากับทีมไก่เดือยทองอีกเพียงแค่ 1ปีเท่านั้นในสัญญาฉบับล่าสุด

และนั่นก็ส่งผลให้มีเกิดมีความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสรในยุโรปจำนวนมากและ 1 ในนั้นก็คือ เรอัล มาดริดที่ถือว่าเป็นแฟนตัวยงของดาวเตะวัย 27 ปี อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่าทีมราชันย์ชุดขาว ไม่จำเป็นต้องรีบเร่งเพื่อให้ได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมเพราะสโมสรอาจต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงทีมในส่วนอื่นๆมากกว่า

โดยรายงานระบุว่ายักษ์ใหญ่จากสเปนอาจรอเวลาเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ อีริคเซ่น แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2019-20 มากกว่าที่จะยอมจ่ายเงินจำนวนมาให้กับนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในอีกไม่นาน สเปอร์ส มีความต้องการที่จะเก็บ 1 ในนักเตะคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งเอาไว้กับต่อไป แต่ อีริคเซ่น เชื่อว่ากำลังต้องการเงื่อนไขในสัญญาที่ดีขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่สำหรับการที่จะยอมฝากอนาคตระยะยาวไว้กับทีม

เนื้อหาใกล้เคียง