ซีดาน เริ่มลังเลเรื่องขอซื้อ ป็อกบา

ซีดาน เริ่มลังเลเรื่องขอซื้อ ป็อกบา

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เริ่มสงสัยว่าจะเป็นทางเลือกที่ฉลาดหรือไม่ที่จะก้าวไปข้างหน้ากับการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดิมที ซีดาน นายใหญ่ของทีม ลอส บลังกอส เชื่อว่าจะผลักดันให้บอร์ดบริหารของยักษ์ใหญ่จากสเปนเซ็นสัญญากับนักเตะรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติซึ่งที่ผ่านมามีทั้งช่วงที่ทำผลงานได้ดีและก็มีทั้งช่วงที่ฟอร์มตกลงไปอย่างหนัก แต่เจ้าตัวก็ยังมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ PFA ในฤดูกาลนี้

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 120 ล้านปอนด์ตามการประเมินราคาล่าสุดจากต้นสังกัดของนักเตะ แต่ตามรายงานของสื่อในสเปนดูเหมือนว่าจะมีเสียงสะท้อนถึงความลังเลที่ออกมาจากฉากหลังใน ถิ่นเบอร์นาบิว มาดริด ที่เชื่อว่าตอนนี้กำลังอยู่ในการเจรจราขั้นสูงเพื่อที่จะขอซื้อตัว เอแดน อาซาร์ จาก เชลซี

แต่รายงานระบุว่าทีมราชันย์ชุดขาวยังไม่ได้ตกลงใจกับการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา อีก 1นักเตะที่มาจากพรีเมียร์ลีก และถึงแม้ว่าทีมจาก ลาลีกา จะผลักดันข้อเสนอในการขอซื้อตัว ป็อกบา ให้เกิดขึ้นจริงนักเตะก็จะต้องยอมรับที่จะลดค่าจ้างของตนเองที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยที่สูงถึง 15.5 ล้านปอนด์ต่อปี

เนื้อหาใกล้เคียง