ปืนใหญ่ ขอลุ้นแย่ง อิสโก้ กับ เรือใบ

ปืนใหญ่ ขอลุ้นแย่ง อิสโก้ กับ เรือใบ

อาร์เซนอล เป็นสโมสรล่าสุดที่เตรียมจะเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับการเซ็นสัญญากับ อิสโก้ กองกลางของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ อิสโก้ ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลปัจจุบันกับการเป็นผู้เล่นสำรองในถิ่น เบอร์นาบิว และก็ส่งผลให้เพลย์เมกเกอร์รายนี้เชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจาก มาดริด ในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้มาโดยตลอด แต่จากรายงานของข่าวในสเปนระบุว่าจ่าฝูงทีมปัจจุบันของตารางพรีเมียร์ลีกก็ยังต้องพบกับคู่แข่งที่มาจากลีกเดียวกัน โดยที่มีรายงานว่าทั้ง อาร์เซนอล และล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้วางข้อเสนอของตนเองเอาไว้บนโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะเนื่องจากทั้งคู่กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าจะมีเงินสำหรับนำไปใช้เพื่อซื้อนักเตะใหม่เพียงแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่นายใหญ่ชาวสเปนอาจนำเงินส่วนหนึ่งเข้ามาเพิ่มเติมจากการขายนักเตะบางรายที่มีออกไปก่อนเพื่อที่จะมีทุนสำหรับนำไปใช้ประมูลการคว้าตัวนักเตะวัย 27 ปีรายนี้

ขณะนี้ อิสโก้ ยังคงมีเวลากับทีมอยู่อีก 3ปีที่ยังคงเหลืออยู่ในสัญญาของตนเองกับยักษ์ใหญ่แห่งสเปนทำให้ทีมยังคงมีสถานการณ์ที่ได้เปรียบจากการที่สามารถเรียกเงินค่าตัวกองกลางจอมเทคนิคได้ในราคาสูงตามที่ต้องการ

เนื้อหาใกล้เคียง