ผีแดง ยอมขาดทุนยับปล่อย ซานเชซ ออกจากทีม

ผีแดง ยอมขาดทุนยับปล่อย ซานเชซ ออกจากทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะลดความสูญเสียของทีมในระยะยาวโดยจะยอมขาดทุนโดยจ่ายเงินค่าเหนื่อยเป็นเงิน 26 ล้านปอนด์ของ อเล็กซิส ซานเชซ เพื่อที่จะทำให้นักเตะออกไปจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

ฟอร์มของปีกทีมชาติชิลีถือว่าล้มเหลวอย่างมากนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาร์เซนอล เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยเจ้าตัวเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 5 ประตูจากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 44 นัด ซานเชซ ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากผ่านช่วงฤดูร้อนนี้ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องพยายามดิ้นรนเพื่อหาสโมสรใหม่ให้กับนักเตะที่พร้อมจะจ่ายเงินค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในอังกฤษรายงานว่าทีมปีศาจแดงจะยอมแบกรับภาระค่าเหนื่อยของดาวเตะวัย 30 ปี ถ้านั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ต้องการแม้ว่ามันจะหมายถึงการได้รับผลกระทบทางการเงินครั้งใหญ่ของสโมสรก็ตาม

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมจ่ายเงินค่าจ้างที่มากถึง 50% ของอดีตดาวเตะของ บาร์เซโลนา เพื่อชักชวนสโมสรอื่นยอมพาตัว ซานเชซ ไปร่วมทีมอย่างไรก็ตามทีมปีศาจแดงก็ยังไม่ต้องการขายให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ซานเชซ จะยังคงได้รับเงินเป็นจำนวนประมาณ 13 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ทีมหวังว่าเงินค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่จะสามารถลดไปจากการปล่อยตัวดาวเตะรายนี้เพื่อที่จะสามารถนำไปใช้ไปสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆแทนได้

เนื้อหาใกล้เคียง