ผีแดง ยื่นข้อเสนอสุดท้ายรั้ง มาต้า

ผีแดง ยื่นข้อเสนอสุดท้ายรั้ง มาต้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายให้กับ ฆวน มาต้า กองกลางของทีมพิจารณาเพื่อหวังที่จะรั้งนักเตะให้ยอมต่อสัญญาเพื่ออยู่กับทีมต่อไป ดาวเตะวัย 31 ปี กำลังจะเข้าสู่ช่วง 2 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับเดิมที่ทำไว้กับทีมปีศาจแดงและเชื่อว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกของนักเตะซึ่งรวมถึงแชมป์ลีกล่าสุดของสเปนอย่าง บาร์เซโลนา นอกจากนี้ มาต้า ก็ยังได้รับความสนใจจากทั้ง ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ด้วยเช่นเดียวกัน

มาต้า ที่ใช้เวลาตลอด 5 ปีครึ่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ที่จะอยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันต่ออีกอย่างน้อย 12 เดือน โดยรายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงหวังว่าข้อตกลงดังกล่าวกับดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนจะสามารถบรรลุผลในที่สุด คาดว่ายักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษได้ยื่นข้อเสนอกับอดีตสตาร์ดังของ เชลซี อีก 1ปี พร้อมกับออปชั่นที่จะขยายระยะเวลาต่อไปอีก 12 เดือน

อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องของเงินค่าเหนื่อยอาจจะเป็นอุปสรรคที่ทำให้เกิดปัญหาในการต่อสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเนื่องจากปัจจุบัน มาต้า รับเงินสูงถึง 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์และ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงเจตนาอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะลดเงินค่าเหนื่อยของเพลย์เมคเกอร์รายนี้ลงมาจากเดิม

เนื้อหาใกล้เคียง