โด้ ยุ ม้าลายไปซื้อ แทร์ สเตเก้น

โด้ ยุ ม้าลายไปซื้อ แทร์ สเตเก้น

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ของ ยูเวนตุส ได้บอกกับสโมสรว่าให้ไปยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลนา เพื่อเป้าหมายสำหรับการไล่ล่าคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมเบียงโคเนรี่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้เนื่องจากต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างพลิกล็อคให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-2 โดยเฉพาะการถูกทีมจากฮอลแลนด์บุกมาเอาชนะถึงในบ้านของตัวเอง

การตกรอบครั้งนี้ถูกมองว่าเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ของ โรนัลโด ซึ่งก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ใน 3 ฤดูกาลติดต่อกันกับ เรอัล มาดริด ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับสโมสรจากตูรินด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว สื่อของสเปนรายงานว่า โรนัลโด ต้องการให้ ยูเวนตุส แสดงถึงความสามารถในการทำธุรกิจของตนเองด้วยการไปขอซื้อตัว แทร์ สเตเก้น ในขณะเดียวกันก็จะเป็นการตัดกำลังของ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นสโมสรคู่แข่งที่จะแย่งแชมป์รายการใหญ่ของยุโรปอีกด้วย

ขณะที่ แทร์ สเตเก้น ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมแชมป์จากสเปนมาในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาและน่าจะมีราคาสูงกว่า 85 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้แต่ แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารตัวสำรองของ บาร์ซ่า ก็เป็นอีก 2 รายที่มีโอกาสจะเข้ามาทำหน้าที่แทน วอยเชียค เชสนี่ ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง