งูใหญ่ มั่นใจได้ โกดิน จากตราหมีแน่นอน

งูใหญ่ มั่นใจได้ โกดิน จากตราหมีแน่นอน jpg

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมาระบุว่าสโมสรมีความหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ ดิเอโก้ โกดิน กองหลังของ แอตเลติโก มาดริด ได้อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้

รายงานจาก Cadena Ser อ้างว่ากองหลังทีมชาติอุรุกวัยจะเข้าร่วมทีม เนรัซซูรี่ ด้วยสัญญาระยะเวลา 2 ปี พร้อมกับจะได้รับเงินค่าจ้าง 5.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล กองหลังวัย 32 ปียังคงได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลกและยังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นระยะเวลายาวนาน

“ ผมยินดีไปกับเขาและประตูของเขา (ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ชนะ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธ) ผมยังไม่สามารถลงรายละเอียดมากเกินไปเกี่ยวกับการเจรจา แต่ผมบอกว่าเราอยู่ในขั้นสูงแล้วและสิ่งนี้ทำให้ผมมองโลกในแง่ดี ผมคิดว่ามันสามารถทำให้เป็นทางการได้ในไม่ช้า ” มาร็อตต้า บอกกับ Sky Italia

โดยนโยบายของ แอตเลติโก มาดริด จะไม่มีการเสนอสัญญามากกว่า 1 ปีให้แก่ผู้เล่นที่มีอายุเกิน 30 ปี นอกจากนี้ทีมราหมียังอยู่ในช่วงของการจำกัดงบประมาณเรื่องเงินค่าจ้างของสโมสรซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการทำสัญญากับนักเตะรายใหม่จนกว่ามีการปล่อยตัวผู้เล่นเดิมออกไปจากทีมชุดใหญ่ก่อน โกดิน จะเป็น 1 ใน 3 กองหลังมากประสบการณ์ที่จะหมดสัญญาในถิ่น วานด้า เมโทร โปลิตาโน่ ในฤดูร้อนนี้พร้อมกับ ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ฆวนฟราน

เนื้อหาใกล้เคียง