งูใหญ่ เตรียมลดค่าฉีกสัญญา อิคาร์ดี้

งูใหญ่ เตรียมลดค่าฉีกสัญญา อิคาร์ดี้ jpg

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ตัดสินใจแล้วว่าสโมสรพร้อมที่จะลดค่าฉีกสัญญา(release clause) ที่เคยมีการระบุเอาไว้ในสัญญาฉบับเดิมของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้ารายนี้มีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับการล่าตาข่ายใน ถิ่น ซาน ซิโร่ แต่ในปัจจุบันกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าพบว่าตัวเองถูกตัดออกจากทีมชุดใหญ่และยังถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมเมื่อไม่นานมานี้

ที่ผ่านมามีข่าวว่าสโมสรหลายแห่งที่ให้ความสนใจในตัวดาวยิงวัย 26 ปี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี,เรอัล มาดริด และยังรวมถึงทีมร่วม กัลโช่ เซเรียอา อย่าง ยูเวนตุส ด้วยแต่ทุกทีมก็พบปัญหาแบบเดียวกันเมื่อต้องพบกับจำนวนเงินที่ระบุเอาไว้เป็นค่าฉีกสัญญาฉบับปัจจุบันของผู้เล่นรายนี้ที่สูงถึง 110 ล้านยูโร

ตามรายงานของง La Repubblica สื่อของอิตาลีระบุว่าตอนนี้ อินเตอร์ มีความยินดีที่จะลดจำนวนเงินดังกล่าวให้ลดลงเหลือเพียง 80 ล้านยูโร(69.42 ล้านปอนด์) แต่มีเงื่อนไขว่า อิคาร์ดี้ จะยอมลงชื่อต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ อิคาร์ดี้ จะยัง ไม่หมดอายุไปจนถึงปี 2021 แต่ตอนนี้อินเตอร์ กำลังพยายามหาวิธีแก้ปัญหาเพื่อให้เหมาะสมกับทุกฝ่ายก่อนที่จะไปถึงช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากที่จบฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง