จอร์จินโญ่ บอกว่า… ซาร์รี่ เชื่อเรื่องโชคลางและเรื่องเหนือธรรมชาติมาก

จอร์จิญโญ่บอกว่าซาร์รี่เชื่อเรื่องโชคลางมาก

กองกลางของเชลซีอย่าง จอร์จินโญ่ ออกมาบอกว่าผู้จัดการทีมของตนเองอย่างเมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นคนเชื่อถือเรื่องโชคลางมากและเป็นคนที่เชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ ทั้งในและนอกสนาม อดีตนักเตะนาโปลี บอกว่าเขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อจิตใจของตนเอง จอร์จินโญ่และซาร์รี่ทำงานด้วยกันที่นาโปลีเป็นเวลา 3 ปี ก่อนที่ทั้งสองจะออกจากนาโปลีมาเข้าร่วมถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ด้วยกัน ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน

นักเตะวัย 26 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่ซาร์รี่ชอบในสนาม ด้วยสไตล์การเล่นเป็นที่ชื่นชอบของผู้จัดการทีม โดยตัวนักเตะคนนี้ลงในทุกนาทีในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก และเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ทีมเชลซีทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้โดยชนะไป 6 นัดจากการแข่งขัน 8 นัดในลีกและชนะในลีกคัพต่อลิเวอร์พูลและชนะไปถึง 2 นัดในการแข่งขันยูโรป้าลีก แล้วตัวนักเตะรายนี้ได้มาพูดถึงความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของซาร์รี่

“ถ้าให้ผมพูดถึงรายชื่อเรื่องโชคลางที่ซาร์รี่นับถือ ผมคงต้องพูดถึงพรุ่งนี้เช้า ผมจะพูดถึงอย่างแรกก็คือถ้าบอลออกไปนอกสนามเขาปฏิเสธที่จะจับลูกบอลและโยนเข้ามาในสนาม มันถือว่าเป็นเคล็ดของเขา ซาร์รี่เป็นคนที่มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่สุดยอด เขาซื่อสัตย์กับตนเองเสมอ เขาเป็นคนที่สมถะที่สุดและเป็นคนที่จริงใจ แต่ในเรื่องของแผนการทำทีมเขามีแผนการเล่นที่เน้นเกมรุกเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นเป็นหัวใจของทุกอย่าง เมื่อคุณไปเล่นในสนามมันจะง่ายสำหรับทุกคนที่จะเล่นในแนวทางอย่างนั้น”

เนื้อหาใกล้เคียง