จอร์ดี้ ครัฟฟ์ และ บาร์ซ่า ยืนยันการลาออกของเขา

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ และ บาร์ซ่า ยืนยันการลาออกของเขา

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ และทีม บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่า เขากำลังจะก้าวลงจากตำแหน่ง หลังจากระยะเวลา 2 ปีกับ บลองกาน่า ลูกชายของตำนานของสโมสรอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์ “กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆอยู่”

สโมสรได้อ่านแถลงการณ์ว่า “จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ได้แสดงออกถึงความปรารถนาของเขาที่จะช่วยให้สโมสรเปลี่ยนไปใช้โครงสร้างของการกำกับดูแลฟุตบอลแบบใหม่ และได้เสนอความร่วมมือสูงสุดของเขาในการยุติการดำเนินงานในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อน”

หลังจากที่ฝึกสอนอยู่ในประเทศ จีน ในเดือน สิงหาคม 2021 , ครัฟฟ์ เริ่มต้นการเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า ในฐานะที่ปรึกษาทางด้านกลยุทธ์ ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว จอร์ดี้ ในวัย 49 ปี ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้อำนวยการทางด้านการกีฬา “สโมสรอยากที่จะขอบคุณ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ สำหรับการสนับสนุนที่สำคัญของเขาในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการทางด้านการกีฬา และขออวยพรให้เขาโชคดีในเส้นทางอาชีพใหม่ของเขา”

ครัฟฟ์ เป็นผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาคนที่ 2 ที่ย้ายออกจากสโมสร คาตาลัน ต่อจาก มาเทว อเลมานี่ สำหรับผู้สืบทอดนั้น ดูเหมือนกับว่า เดโก้ จะเติมเต็มที่ว่างที่ตรงนั้น ต้องมาดูกันว่า แนวทางในการทำงานของทีม บาร์เซโลน่า จะเป็นอย่างไรในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขาเสียผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาคนสำคัญอย่าง จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ไปแล้ว เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง