เคห์ล เตือน มาดริด และ ลิเวอร์พูล “ผู้ซื้อ เบลลิงแฮม ต้องจ่ายเงินก้อนโตเท่านั้น”

เคห์ล เตือน มาดริด และ ลิเวอร์พูล “ผู้ซื้อ เบลลิงแฮม ต้องจ่ายเงินก้อนโตเท่านั้น”

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้บริหารของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า การย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด สำหรับ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงฤดูร้อนนี้ ยังไม่ได้มีอะไรที่แน่นอน ดาวรุ่งชาว อังกฤษ รายนี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสรยักษ์ใหญ่ของ ยุโรป จากผลงานที่โดดเด่นของเขา

ทีม เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะเป็นจุดหมายปลายทางของ เบลลิงแฮม แม้ว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีม ลิเวอร์พูล ก็อยู่ในการติดต่อเช่นกันก็ตาม เคห์ล ยืนยันว่า ไม่มีเงื่อนไขในการฉีกสัญญาในสัญญาของ เบลลิงแฮม ดังนั้น จึงทำให้ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

เขาได้กล่าวกับ Marca ว่า “ไม่มีเงื่อนไขในการฉีกสัญญา และเขายังคงมีระยะเวลาในสัญญาของเขาเหลืออีก 2 ปี เขาเป็นนักเตะที่มีค่าสำหรับพวกเรา และทีมเหล่านั้นที่ต้องการตัวของเขา จะต้องจ่ายเงินสำหรับตัวของเขา ถ้าหากว่าพวกเขาย้ายออกจากทีมของพวกเรา มันจะเป็นไปได้สำหรับพวกเราที่จะได้รับเงินก้อนโตตามราคาตลาด มีช่วงเวลาที่ผมมีความรู้สึกว่า เขาจะย้ายออกจากทีมของพวกเรา และในช่วงเวลาอื่นๆที่ผมมีความคิดที่ว่า เขาจะอยู่ต่อ การต่อสู้สำหรับตัวของเขาจะเข้มข้นหลังจากที่จบฤดูกาล”

ต้องมาดูกันว่า จูด เบลลิงแฮม จะตัดสินใจแยกทางกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอาก์สบวร์ก ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง