ชไนจ์เดอร์ คาดว่า ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าคว้าตัว ทิมเบอร์

ชไนจ์เดอร์ คาดว่า ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าคว้าตัว ทิมเบอร์

กองหลังของทีม อาแจ็กซ์ อย่าง เยอร์เลี่ยน ทิมเบอร์ ดูเหมือนว่าจะเซ็นสัญญากับทีม ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง เนเธอร์แลนด์ พร้อมที่จะขายสตาร์ของทีมชุดใหญ่หลายคน เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินของพวกเขา เนื่องจากฤดูกาลที่ย่ำแย่ ทิมเบอร์ เป็น 1 ในคนที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อผลกำไรทางด้านการเงิน นี่เป็นคำกล่าวอ้างจาก แอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด้ และ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ “พวกเขาจะต้องการระยะเวลาอีก 3 ปีเพื่อแก้ไขปัญหาในตอนนี้” ชไนจ์เดอร์ กล่าว

“สิ่งนั้นจะไม่ได้รับการแก้ไขภายใน 1 ปี ถูกต้องมั้ย? ผมได้ยินเกี่ยวกับค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายในสัปดาห์นี้ นั่นมันประมาณ 50 ล้านต่อปีที่พวกเขาจะต้องจ่าย จะไม่มีนักเตะที่เข้ามาอีก และพวกเขาจะไม่ขายนักเตะง่ายๆเช่นกัน อาจจะมีนักเตะ 8 หรือว่า 9 คนที่ทีม อาแจ็กซ์ จะต้องบอกลา แต่คุณยังต้องเติมเต็มสิ่งนั้นด้วยคุณภาพเช่นกัน ถ้าหากว่าคุณต้องการที่จะกลับมาอีกครั้งอย่างรวดเร็วมาก ผมคิดว่า พวกเขาจะทำสิ่งนั้นในแนวทางที่แตกต่างออกไปกับนักเตะเยาวชน” ฟาน เดอร์ เมย์เด้ ได้กล่าวเสริม

“อัลบาเรซ จะย้ายออกจากทีมด้วยค่าตัว 40 ล้าน คูดุส สำหรับเงิน 30 ล้าน และ ทิมเบอร์ อาจจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล พวกเขายังจ่ายเงินในจำนวนที่บ้าคลั่งอีกด้วย หลังจากนั้น คุณจะสามารถเริ่มสร้างทีมได้อีกครั้ง” ต้องมาดูกันว่า ทีม อาแจ็กซ์ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ เยอร์เลี่ยน ทิมเบอร์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากของพวกเขา

เนื้อหาใกล้เคียง