จอห์นสัน มั่นใจว่า แลมพาร์ด จะฟื้นกลับมา “เขาเข้าร่วมกับ เชลซี 2 ครั้งในช่วงเวลาที่เลวร้าย”

จอห์นสัน มั่นใจว่า แลมพาร์ด จะฟื้นกลับมา “เขาเข้าร่วมกับ เชลซี 2 ครั้งในช่วงเวลาที่เลวร้าย”

เกลน จอห์นสัน มั่นใจว่า อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี อย่าง แฟรงก์ แลมพาร์ด จะฟื้นกลับมาได้จากผลงานที่ย่ำแย่ของเขากับ เดอะ บลูส์

จอห์นสัน ยืนยันว่า แลมพาร์ด จะกลับมาเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง เมื่อการรับตำแหน่งชั่วคราวของเขาได้จบลงไปแล้ว “ผมรู้สึกเสียใจมากกับ แฟรงก์ เขามาที่ เชลซี ระหว่าง 2 ช่วงเวลาที่เลวร้าย ครั้งแรก เขาเข้ามาในฐานะผู้จัดการทีม เป็นตอนที่สโมสรถูกแบนจากการซื้อขายนักเตะ และในตอนนี้ เขาเข้ามาในตอนที่มันกลับหัวกลับหางมากกว่าที่มันเป็นในตอนนั้น” เขาได้กล่าวกับ GGRecon

“2 ช่วงเวลาที่เขามีนั้นยากมาก แต่ในที่สุดแล้ว ผู้คนไม่สนใจเกี่ยวกับสถานการณ์ พวกเขาสนใจแค่ผลลัพธ์เท่านั้น ผมคิดว่า แฟรงก์ จะได้รับโอกาสอีกครั้งจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน เพราะผมไม่เชื่อว่า ทุกๆอย่างเป็นความผิดของเขา แม้ว่าสโมสรจะไม่มีผู้จัดการทีมก็ตาม แต่นักเตะก็ยังคงดีพอที่จะชนะเกมฟุตบอลได้ ดังนั้น ผมจึงเชื่อว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่โชคร้าย และเขารับสืบทอดทีมที่กำลังอยู่ในความวุ่นวายในตอนนี้ และผมเชื่อว่า มันจะยากสำหรับผู้จัดการทีมทุกๆคนที่จะหยุดมัน”

ต้องมาดูกันว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทีม เชลซี ออกมาได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง