จุดจบของ ลีโอเนล เมสซี่ ยุคของ บาร์เซโลน่า

จุดจบของ ลีโอเนล เมสซี่ ยุคของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจากทีม เมื่อทีมไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้ เมื่อเจอกับปัญหาทางด้านการเงิน จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทีมต้องเสีย อาร์เจนติน่า ออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัว โดย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นตัวเต็งในการคว้าลายเซ็นของนักเตะ เราไปดูกันดีกว่าว่า ปฏิกิริยาของผู้คนในวงการฟุตบอลเป็นยังไงกันบ้าง เมื่อเหมือนกับหมดยุคของนักเตะกับทีมในแคว้นคาตาลัน แม้ว่าดาวเตะเจ้าของบัลลง ดอร์ 6 สมัย จะยังไม่แขวนสตั๊ด

แกรี่ ลินิเกอร์
“นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด” (แชร์คลิปเมสซี่)

เรย์ ฮัดสัน
“ไม่ต้องร้อง เพราะมันปิดฉาก ยิ้มเข้าไว้ กับสิ่งที่เกิดขึ้น” และ “จุดจบมันไม่มีทางเป็นจุดจบ มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของอะไรบางอย่าง โลกฟุตบอลขอให้เมสซี่ เจอกับเรื่องที่ดีที่สุด”

กัเยม บาลาเก้
“ลาก่อน คุณจะจำได้ไหมกับเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้” (แชร์คลิปเมสซี่)

เมมฟิส เดปาย
“(อีโมจิหัวใจแตกสลาย)”

อันซู ฟาติ
“ทุกคนที่ลา มาเซีย เหมือนกับฝันที่กลายเป็นจริง เมื่อได้เล่นกับคุณ ผมรู้สึกโชคดีมาก ผมต้องกล่าวขอบคุณคุณทุกอย่าง กับช่วงเวลา 2 ปี กับความรักที่มีต่อผม และสำหรับทุกๆ อย่าง ที่ผมได้เรียนรู้ไปมากมาย ครอบครัวของผม และผมรู้สึกซาบซึ้งมากๆ ผมขอให้คุณโชคดี กับเส้นทางของคุณ”

เซร์จิโน่ เดสต์
“ตอนเป็นเด็ก คุณมีความฝันที่จะได้เล่นกับนักเตะอย่าง เลโอ เมสซี่ แม้มันจะเป็นเวลาเพียง 1 ปี แต่ผมก็มีความสุขที่ได้เล่นกับคุณกับสโมสรนี้ กับสิ่งที่คุณสร้างประวัติศาสตร์ มันจะเป็นสิ่งที่ผมจดจำไปตลอดชีวิต”

หลุยส์ การ์เซีย
“ขอบคุณเลโอ! ผมไม่สามารถเอาคำไหนมาได้มากกว่านี้เลย ขอให้คุณโชคดี และบทบาทต่อไปกับครอบครัวของคุณ และเส้นทางชีวิตของคุณ”

คาร์เลส ปูโยล
“ขอบคุณคุณมากๆ สำหรับทุกอย่าง เลโอ พวกเราไม่รู้จะขอบคุณคุณยังไง กับทุกอย่างที่คุณมอบให้กับพวกเรา ขอให้คุณโชคดี”

คริสโตบอล โซเรีย
“มันเป็นค่ำคืนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผม”

แอนดี้ เวสต์
“มันไม่ใช่จุดจบ มันเป็นเพียงการเคลื่อนไหวสำหรับการเคลื่อนพลังที่ยิ่งใหญ่ การเคลื่อนไหวที่ทรงพลัง แต่มันไม่ใช่การเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายแน่”

ดาร์เรน เบนท์
“มันเป็นเรื่องใหญ่มาก ผมมองเห็นเลยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าตัวเมสซี่ ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ดีกว่าไปจ่ายเงินกับแฮร์รี่ เคน”

เนื้อหาใกล้เคียง