คล็อปป์ ชาบู ฮาเวิร์ทซ์-แวร์เนอร์ ของดีของเยอรมัน

คล็อปป์ ชาบู ฮาเวิร์ทซ์-แวร์เนอร์ ของดีของเยอรมัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัลของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมสตาร์ดาวรุ่งของวงการฟุตบอลบุนเดสลีก้าอย่าง ทิโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาเวิร์ทซ์ เป็นนักเตะที่ “ยอดเยี่ยม” แม้จะดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะพลาดโอกาสในการคว้าตัวพวกเขามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

แวร์เนอร์ มีข่าวอย่างหนักกับ เชลซี ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ ในขณะที่เจ้าตัวเคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดทั้งฤดูกาล ในขณะที่ ไค ฮาเวิร์ทซ์ เองก็มีข่าวกับทีม “หงส์แดง” เช่นกัน รวมไปถึงหลายๆทีมบนเวทีพรีเมียร์ลีกด้วยกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี “มันมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมายบนโลกใบนี้ ทิโม แวร์เนอร์ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ไค ฮาเวิร์ทซ์ ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นเดียวกัน” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวกับ Sky Sports

“โอกาสในการคว้าตัวพวกเขาผมต้องมาบอกว่าจะต้องเกิดในเวลาที่เหมาะสม ทุกๆอย่างมันต้องมาพร้อมกันหมด เมื่อ 7-8 สัปดาห์ที่ผ่านมาเรายังไม่รู้เลยว่าเราจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งหรือไม่ ตอนนี้กำลังจะกลับมาแข่งขันกันอีกแล้ว ถ้าหากว่าทุกๆอย่างมันพร้อมและลงตัวมันก็คงดี แต่ทว่าทุกๆอย่างเราคงต้องรอดูกันต่อไปในช่วงเวลาที่มันเหมาะสม พวกเราไม่สามารถเสแสรงได้ว่าทุกๆอย่างมันโอกาสสำหรับอนาคตของเรา”

เนื้อหาใกล้เคียง