ชีวิตลงตัวสุด! คิม มิน-แจ ประทับใจ สามเดือนแรกกับนาโปลียอดเยี่ยมมาก

ชีวิตลงตัวสุด! คิม มิน-แจ ประทับใจ สามเดือนแรกกับนาโปลียอดเยี่ยมมาก

สามเดือนแรกสุดแสนจะแฮปปี้! คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของสโมสร นาโปลี ได้กล่าวว่าชีวิตของเขานั้นดีสุดๆเลยทีเดียวกับช่วงเวลา 3 เดือนแรกของเขาที่นาโปลี

กองหลังชาวเกาหลีใต้ ได้ย้ายมาเข้าร่วมงานกับนาโปลีในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยเขาย้ายมาจากเฟเนร์บาห์เช่ ในลีกตุรกี ซึ่งเขาเองก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือคนานับ

จากการที่นาโปลีต้องเสีย คาลิดู คูลิบาลีย์ ไปจากทีมให้กับเชลซีในช่วงซัมเมอร์ เลยทำให้แฟนบอลนาโปลีมความกังวลเกี่ยวกับเกมรับของนาโปลีมากเช่นกัน แต่การที่ คิม ทำผลงานได้อย่างสุดอลังการแบบนี้ ก็แทบจะทำให้แฟนบอลลืมนักเตะอย่างคูลิบาลีย์ไปเลย คิม ได้บอกกับ La Republicca ว่า: “มันเป็นโอกาสครั้งใหญ่ของผม และผมเองก็กระโดดเข้าไปหาในทันที หลังจากผมเล่นบอลในตุรกีมาช่วงหนึ่ง พอผมมาเล่นในอิตาลี ผมรู้สึกว่าที่นี่แหละเหมาะกับผม”

“มีข้อเสนอยื่นมาถึงผมในช่วงซัมเมอร์จากสโมสรหลายแห่งในอิตาลี แต่ข้อเสนอจากอัซซูร์รี่นั้นดีที่สุด และผมไม่ลังเลเลยสักนิดที่จะยอมรับมัน แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นเช่นนี้ตั้งแต่ต้นซีซั่นเลยนะ ตอนนี้พวกเราคือทีมจ่าฝูงในเซเรีย อา และในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกของเรา เรายังเป็นแชมป์กลุ่มด้วย ในเวลา 3 เดือน ความเป็นจริงที่ว่าผมทำทุกอย่างได้เกินความคาดหมาย ยิ่งกว่าที่ผมจินตนาการไว้มาก”

เนื้อหาใกล้เคียง