ชุดขาว เตรียมขอซื้อ อาซาร์ อย่างเป็นทางการหลัง ซีดาน กลับมาคุมทีม

ชุดขาว เตรียมขอซื้อ อาซาร์ อย่างเป็นทางการหลัง ซีดาน กลับมาคุมทีม jpg

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าจะเดินหน้าเพื่อขอซื้อตัว เอแดน อาซาร์ สตาร์คนสำคัญของ เชลซี อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ ยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีกา นั้นมีความเชื่อมโยงกับกัปตันทีมชาติเบลเยียมมาเป็นเวลานานซึ่งปัจจุบัน อาซาร์ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้นที่จะได้อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตามล่าสุดตามรายงานข่าวในอังกฤษการกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่กลับเข้าไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมราชันย์ชุดขาวอีกครั้งจะให้ มาดริด จัดการยื่นข้อเสนอขอซื้อเพลย์เมกเกอร์รายนี้อย่างเป็นทางการ อาซาร์ นั้นเป็นที่รู้กันดีว่าถือเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ซีดาน มาอย่างยาวนานและรายงานชี้ให้เห็นว่าการหวนกลับไปรับหน้าที่คุมทีมเป็นครั้งที่ 2 ของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสที่ เบอร์นาบิว จะยิ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มโอกาสที่จะบรรลุข้อตกลงในช่วงฤดูร้อนนี้ให้มากขึ้นกว่าเดิม

เชลซี พยายามตั้งราคาของ อาซาร์ เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ แต่คาดว่า เรอัล มาดริด จะต้องพยายามต่อรองราคาให้ต่ำลงเนื่องจากความจำเป็นของ เชลซี ที่อาจจะต้องการขายนักเตะออกไปหากว่าไม่สามารถทำให้ อาซาร์ ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ได้โดยหากว่าปล่อยให้ระยะเวลาผ่านไปอีกแค่ 1 ปีทีมก็จะต้องเสีย อาซาร์ ไปโดยที่ไม่สามารถเรียกร้องเงินค่าตัวได้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง