ซีดาน เตรียมจับ มาร์เซโล่ กล่อมให้อยู่ต่อ

ซีดาน เตรียมจับ มาร์เซโล่ กล่อมให้อยู่ต่อ jpg

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เรอัล มาดริด จะยังไม่ยอมแพ้กับกรณีของ มาร์เซโล่ กองหลังที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานโดยหวังจะทำให้เจ้าตัวตอบปฏิเสธกับการที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้าอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลมีข่าวลืออย่างหนักว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา หลังจากที่ต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ เซร์คิโอ เรกีลอน นักเตะที่ขึ้นมาจากระดับเยาวชนในช่วงที่ ซานติอาดก้ โซลารี่ ทำหน้าที่คุมทีม

เชื่อกันว่า มาร์เซโล่ ได้ขอให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยอมปล่อยให้ตนเองย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดสื่อในบราซิลรายงานว่าการกลับมาของ ซีดาน ที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งจากสโมสรไปในวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากการถูกไล่ออกของ โซลารี่ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสำหรับสถานการณ์ของ มาร์เซโล่ ด้วย

โดยเห็นได้ชัดว่า ซีดาน ต้องการที่จะให้ฟูลแบ็ควัย 30 ปีอยู่เป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้าและกุนซือชาวฝรั่งเศสก็เตรียมที่จะนั่งคุยกับแบ็คจอมเก๋ารายนี้เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง โดย มาร์เซโล่ ใช้เวลานานเกือบ 12 ปีที่ผ่านมาในเมืองหลวงของสเปนโดยลงสนามรับใช้ทีมราชันย์ชุดขาวไปแล้วกว่า 500 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง