ชุดขาว จ้องสอย กิเมเนซ กองหลังเพื่อนบ้าน

ชุดขาว จ้องสอย กิเมเนซ กองหลังเพื่อนบ้าน

โฆเซ่ กิเมเนซ กองหลังจอมแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด กำลังดึงดูดความสนใจจากคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริดตามรายงานข่าวของสื่อในสเปน ทีม ลอส บลังกอส อาจจะจำเป็นที่จะต้องมองหานักเตะในตำแหน่งกองหลังตัวกลางคนใหม่ภายหลังจากที่ ราฟาเอล วาราน ได้แจ้งให้สโมสรทราบว่าตนเองต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้

หนังสือพิมพ์ในสเปนระบุว่า คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี จะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่เศส แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ดูเหมือนว่าจะให้ความชื่นชอบในตัว กิมิเนซ และจะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้าย รายงานระบุว่า เปเรซ เคนมีการพูดคุยกับกองหลังวัย 24 ปีในเดือนธันวาคมเมื่อทั้งคู่อยู่ในสนามเพื่อชมเกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศ เบอร์นาบิว ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ประธานสโมสรราชันย์ชุดขาวคุ้นเคยมาตลอด

อย่างไรก็ตาม กิมิเนซ เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปี กับ แอตฯมาดริด ในปี 2018 จึงทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ มาดริด จะได้ตัวไปร่วมทีมเว้นแต่ว่า เปเรซ ยินดีที่จะจ่ายเงินเป็นค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ขึ้นไปจึงจะทำให้ทีมตราหมียอมขายนักเตะกองหลังคนสำคัญออกมาให้กับทีมคู่แข่งร่วมเมืองของตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง